Sunday, December 31, 2000

Xuân An Organic Oats – Sản phẩm Yến mạch hữu cơ cao cấp “vạn người mê”

Được nhập khẩu 100% từ Úc, tuân thủ chặt chẽ quá trình đóng gói và bảo quan theo tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh, yến mạch Organic Oats Xuân An đang là chọn lựa đáng tin cậy của gia đình Việt.

Yến mạch Organic - Món quà dinh dưỡng cho cả gia đình

 Organic Oats là yến mạch hữu cơ có chứa nhiều chất xơ, vitamin, đạm và nhiều khoáng chất mang đến nguồn dinh dưỡng cao cho sức khỏe.

Organic Oats là yến mạch hữu cơ có chứa nhiều chất xơ, vitamin, đạm và nhiều khoáng chất mang tới nguồn dinh dưỡng cao cho sức khỏe.

Để tạo nên sản phẩm Yến mạch Organic nguyên chất 100%, người ta sử dụng nguyên hạt yến mạch lăn dẹt trên mặt phẳng. Ở các nước phương tây, yến mạch là món điểm tâm sáng mỗi ngày của mọi gia đình. Họ sử dụng yến mạch đều đặn để bảo đảm sức khỏe lâu dài và năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc.

Dù xuất hiện ở nước ta đã lâu, nhưng vài năm trở lại đây, Yến Mạch Organic mới Tiến hành tạo nên 1 cơn sốt đối với các chị em nội trợ. Yến mạch sẽ giúp kích thích vị giác cho con nhỏ, ngăn ngừa các bệnh tim mạch cho người già cũng như giảm thiểu các bệnh về tiểu đường, tim mạch, béo phì và táo bón, nhiều bà mẹ đã đổ xô săn lùng loại thực phẩm này để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Yến mạch Organic được dùng để nấu cháo cho trẻ em giúp bổ sung chất xơ hàng ngày, làm thực phẩm ăn kiêng cho người to và bổ sung vào khâu phần ăn cho người già để giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, Yến Mạch Organic còn được dùng trong các món bánh nướng, bánh quy rất tiện lợi.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng yến mạch, bạn phải chắc chắn rằng mình đang chọn đúng sản phẩm chất lượng nguyên chất 100% và được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Công ty Xuân An giới thiệu sản phẩm “Xuân An” Organic Oats được nhập khẩu 100% từ Úc, an toàn cho người sử dụng

Tại Việt Nam, một trong số các thương hiệu được khách hàng tin sử dụng nhất phải kể tới là yến mạch của Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Xuân An. Ưu điểm củaXuân An Organic Oats, khi đứng cạnh các dòng sản phẩm thông thường, đó là:

- Sản phẩm hữu cơ 100% được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc

- Yến mạch hữu cơ Xuân An Organic Oats được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng NASAA (Tiêu chuẩn hữu cơ Úc) – chứng chỉ tiêu chuẩn hữu cơ uy tín bậc nhất thế giới.

- Chất lượng sản phẩm đồng nhất, bao bì hiện đại, đẹp mắt.

- Cam kết không sử dụng chất bảo quản, không có hóa chất độc hại, an toàn và tốt cho sức khỏe

Với gần như những điểm tốt nổi trội, Xuân An Organic Oats chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng vào chất lượng sản phẩm lúc sử dụng.

PV

Tags

yến mạchăn

0

0 comments:

Post a Comment