Monday, January 1, 2001

Đã đến lúc gia đình bạn nên sử dụng dầu ăn 100% từ Cá

GiadinhNet - Dồi dào nguồn omega 3, 6, 9 tự nhiên cùng nhiều dưỡng chất quý giá khác, Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá chính là sự lựa chọn lý tưởng, mang tới nhiều ích lợi vào sức khỏe cho cả gia đình.

Cá là một trong những thực phẩm giàu dưỡng chất mà các nhà nghiên cứu khoa học khuyên dùng. Một trong những dưỡng chất thiết yếu nhất có trong cá chính là axit béo không no omega 3 - nhóm chất béo đóng vai trò trọng yếu đối với quá trình hoạt động của hệ thần kinh, thị giác, tim mạch… có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim bằng cách ngăn chặn loạn nhịp tim.

EPA và DHA là những acid béo có hầu hết trong các loài cá sống tại vùng nước lạnh. Đối với những người từng có một trong những biểu hiện của bệnh tim mạch, hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (AHA) khuyến cáo việc bổ sung mỗi ngày 1 gam EPA và DHA. Những người cần hạ thấp mức triglyceride máu được khuyên dùng hai đến 4 gam EPA và DHA mỗi ngày.

Hiểu được những ích lợi hoàn hảo từ cá là vậy, không những thế không phải ai cũng thích và có thể ăn cá thường xuyên, đặc biệt là việc chế biến các món ăn từ cá cũng không đơn thuần và tiện dụng như một số loại thực phẩm khác. Do đó, ngoài việc trực tiếp ăn cá, có cách nào để chúng ta có thể tiếp tiếp nhân nguồn dưỡng chất quý mức giá đó một cách nhanh chóng, tiện lợi và nhân thể lợi?

Sử dụng dầu ăn tinh luyện 100% từ Cá trong những bữa cơm gia đình là 1 trong những cách đơn giản nhất. Cách này vừa mang đến hương vị thơm ngon lại phân phối các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe.

Cùng điểm qua một số công dụng của dầu ăn tinh luyện từ Cá đối với sức khỏe nhé!

Cùng điểm qua một số công dụng của dầu ăn tinh luyện từ Cá đối với sức khỏe nhé!

Phòng tránh các bệnh vào tim mạch

Omega 3 cùng với EPA có trong dầu ăn tinh luyện từ cá có ý nghĩa vô cùng lớn lớn đối với sức khỏe. Không duy nhất tác dụng giúp phòng ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu, chống xơ vữa động mạch, tai biến… mà đồng thời, các dưỡng chất này còn xúc tiến tuần hoàn máu ổn định hơn.

Tốt cho phụ nữ mang thai

Omega 3 vốn là dưỡng chất rất quan trọng cho sự sinh trưởng và phát triển đầu đời của trẻ sơ sinh. Vì vậy, đối với các bà mẹ, việc có đầy đủ hàm lượng Omega 3 trong suốt quá trình thai nghén và trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ là rất quan trọng.

Tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm da

Nguồn dưỡng chất có trong dầu ăn tinh luyện từ cá, nhất là là Vitamin E tự nhiên có công dụng giúp cho làn da căng bóng, mịn màng.

Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá

Thấu hiểu với người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ đang chăm sóc sức khoẻ cả gia đình qua từng bữa ăn ngon, Công ty Cổ phần Dầu Cá Châu Á (AFO) đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và trở thành công sản phẩm Dầu Ăn Cao Cấp tinh luyện 100% từ mỡ Cá Tra, nguồn nguyên liệu tự nhiên quý mức chi phí của vùng sông nước Cửu Long. Áp dụng dây chuyền công nghệ Desmet cao cấp được nhập khẩu từ Châu u (Bỉ) với quy trình sản xuất khép kín hiện đại đã giúp Ranee – Thương hiệu Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá của công ty AFO trở nên một tin tưởng lựa chọn cho các chị em nội trợ trong hành trình chăm sóc sức khỏe gia đình.

Dầu Ăn Cao Cấp Ranee không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn hàng ngày giúp món ăn thêm thơm ngon, đậm đà mà còn lưu giữ được trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như các axit béo không no Omega 3, 6, 9, DHA/EPA và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ và tăng sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, Vitamin A có trong sản phẩm còn giúp phòng chống các khiếu nại về mắt như thoái hóa điểm vàng hay cận thị. Sử dụng Dầu Ăn Cao Cấp Ranee giúp cả nhà đảm bảo sức khoẻ qua từng bữa cơm ngon, giúp các chị em phụ nữ thêm tin tưởng trong việc chăm sóc gia đình.

Dầu Ăn Cao Cấp Ranee không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn hàng ngày giúp món ăn thêm thơm ngon, đậm đà mà còn lưu giữ được trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như các axit béo không no Omega 3, 6, 9, DHA/EPA và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, Vitamin A có trong sản phẩm còn giúp phòng chống các vấn đề vào mắt như thoái hóa điểm vàng hay cận thị. Sử dụng Dầu Ăn Cao Cấp Ranee giúp cả nhà đảm bảo sức khoẻ qua từng bữa cơm ngon, giúp các chị em phụ nữ thêm tin tưởng trong việc chăm sóc gia đình.

Luôn đi cùng cùng các chị em trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe gia đình Việt, Dầu Ăn Cao Cấp Ranee tự hào đi đi đầu trong việc mang những dưỡng chất tự nhiên quý mức chi phí từ Cá về từng bữa ăn hàng ngày. Và trong tương lai, Công ty AFO sẽ tiếp tục nghiên cứu và thay mới không ngừng để đem tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với lợi ích tối ưu nhất.

Cào & Trúng 100% với chương trình khuyến mại “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì!”

Từ ngày 05/12/2017 – 10/02/2018, khi mua sản phẩm Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá 950ml, khách hàng sẽ có cơ hội Cào & Trúng thưởng 100% với những giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 08 Giải Đặc Biệt, mỗi giải 01 cặp Cá Vàng Ranee giá trị 02 lượng vàng 9999; 15 Giải Nhất - Xe máy Honda Vision 110cc, phiên bản thời trang 2017; 50 Giải Nhì - Smart TV Samsung 32 inch; 1000 Giải Ba - Bếp Hồng Ngoại Sunhouse và hàng trăm ngàn chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 250ml. Hãy mua Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá ngay hôm nay để tiếp nhân những giải thưởng thật hấp dẫn nhé.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://www.dauanranee.com.vn/truy-tim-ca-vang-ranee.html

PV

Tags

dầu ăn từ cá

0

0 comments:

Post a Comment